Sunday 2 July 2017

Eu ปล่อย Trading ระบบ Ets ข้อมูล ของผู้ชม


การรายงานการตรวจติดตามการปล่อยมลพิษในฐานะคู่สัญญาใน UNFCCC และพิธีสารเกียวโต สหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกจะต้องรายงานต่อองค์การสหประชาชาติ: ทุกปีเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (ก๊าซเรือนกระจก) เป็นประจำเกี่ยวกับนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของพวกเขามาตรการ amp และความคืบหน้าต่อเป้าหมาย (รายงานสองปีและการสื่อสารแห่งชาติ) การรายงานประจำปีประเทศในสหภาพยุโรปทั้งหมดต้องตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายใต้กลไกการตรวจสอบก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปซึ่งกำหนดกฎการรายงานภายในของสหภาพยุโรปโดยยึดตามข้อตกลงที่ได้ตกลงกันระหว่างประเทศ รายงานครอบคลุม: การปล่อยก๊าซเรือนกระจก (ก๊าซเรือนกระจก) จากทุกภาคส่วน ได้แก่ พลังงานกระบวนการอุตสาหกรรมการใช้ประโยชน์ที่ดินการเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดิน (LULUCF) ขยะการเกษตรการคาดการณ์ ฯลฯ นโยบายมาตรการต่างๆเพื่อลดเรือนกระจก มาตรการการปล่อยมลพิษของประเทศเพื่อปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ยุทธศาสตร์คาร์บอนต่ำสนับสนุนทางการเงินสำหรับประเทศกำลังพัฒนา และภาระผูกพันที่คล้ายคลึงกันภายใต้ข้อตกลง Copenhagen Accord และ 2010 Cancn Agreement ของรัฐบาลแห่งชาติในการใช้รายได้ (ประมาณ 11 พันล้านในปี 2556) จากการประมูลสิทธิในระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป (พวกเขามุ่งมั่นที่จะใช้จ่ายเงินอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของรายได้เหล่านี้ มาตรการในสหภาพยุโรปและต่างประเทศ) กฎระเบียบกลไกการตรวจสอบสินค้าคงเหลือก๊าซเรือนกระจกสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปจัดทำขึ้นโดยคณะกรรมาธิการยุโรปซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากองค์การสิ่งแวดล้อมยุโรปในแต่ละฤดูใบไม้ผลิ ระยะเวลาที่ครอบคลุมโดยพื้นที่โฆษณาจะเริ่มขึ้นในปีฐาน (มากที่สุดในปี 1990) และทำงานได้ถึง 2 ปีก่อนปีปัจจุบัน (เช่นในปี 2014 สินค้าเหล่านี้จะครอบคลุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจนถึงปีพ. ศ. สินค้าคงคลังของ EU คือการรวบรวมสินค้าคงเหลือในประเทศ ขึ้นอยู่กับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายใต้กลไกการตรวจสอบก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป ปีก่อนหน้า การคาดการณ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกก่อนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วมาจากการประเมินการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงต้นของการใช้พลังงานเผยแพร่โดย Eurostat ในช่วงเดือนเมษายน ประมาณการเหล่านี้ครอบคลุมก๊าซเพียงอย่างเดียวและอีกหนึ่งภาค เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนมากขึ้นประเทศต่างๆจะรายงานรายได้โดยประมาณเป็นประจำทุกปี ซึ่งมีการประเมินปริมาณการปล่อยมลพิษรวมในช่วงต้นปีที่ผ่านมาซึ่งโดยปกติจะได้รับการตีพิมพ์ในฤดูใบไม้ร่วง รายงานประจำปีเกี่ยวกับการดำเนินการด้านสภาพอากาศภายใต้กลไกการตรวจสอบคณะกรรมาธิการจะต้องจัดทำรายงานประจำปีเกี่ยวกับความคืบหน้าไปยังเป้าหมายของเกียวโตและสหภาพยุโรปสำหรับสหภาพยุโรปซึ่งครอบคลุมถึงการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นจริงและการคาดการณ์การปล่อยมลพิษในอนาคตสำหรับทุกประเทศ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายและมาตรการของสหภาพยุโรปการเงินและการปรับตัวด้านสภาพภูมิอากาศ ในเวลาเดียวกันทุกๆฤดูใบไม้ร่วง European Environment Agency (หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมยุโรป) ได้เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับแนวโน้มการปล่อยมลพิษและการคาดการณ์อย่างละเอียดมากขึ้น ปีก่อนหน้า รายงานประจำ UNFCCC ภายใต้อนุสัญญา UNFCCC ประเทศที่พัฒนาแล้วจะต้องติดต่อสื่อสารกับสหประชาชาติทุกๆ 4 ปีโดยข้อมูลเกี่ยวกับ: มาตรการการกำจัดแอมป์สำหรับการปล่อยมลพิษมาตรการเพื่อลดการปล่อยมลพิษของการสนับสนุนด้านการเงินการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและการเสริมสร้างศักยภาพการดำเนินงานอื่น ๆ ปฏิบัติตามอนุสัญญา จาก 2014 จะต้องมีการรายงานทุก 2 ปี (รายงาน 2 ปี) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรายงานเกี่ยวกับเป้าหมายการบรรเทาผลกระทบและการให้การสนับสนุนในการสื่อสารระดับประเทศ ปีก่อนหน้า กลไกการตรวจสอบกลไกกลไกการตรวจสอบเปิดคำถามทั้งหมดการตรวจสอบและรายงานก๊าซเรือนกระจก: คำถามและคำตอบ (พฤศจิกายน 2011) ทำไมต้องมีการตรวจสอบกลไกการตรวจสอบ (Decision 2802004EC) การปรับปรุงระเบียบนี้เป็นเครื่องมือที่ให้พื้นฐานทางกฎหมายในการดำเนินการตามข้อผูกพันภายในประเทศที่แก้ไขแล้ว ออกในแพคเกจสภาพภูมิอากาศและพลังงานปีพ. ศ. 2552 และเพื่อให้มั่นใจได้ในการตรวจสอบความคืบหน้าในการปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้อย่างทันท่วงทีและถูกต้อง มีโอกาสได้เสนอแนวทางในการปรับปรุงกฎหมายด้วยประสบการณ์ที่ได้จากการดำเนินการตามกลไกการตรวจสอบรวมถึงบทบัญญัติการดำเนินการ (Decision 2005166) ตลอดจนการตอบสนองต่อการเจรจาระหว่างประเทศและอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (UNFCCC) ข้อกำหนด โดยทั่วไปการดำเนินการเพื่อบรรเทาผลกระทบในปัจจุบันและในอนาคตของสหภาพยุโรปจะได้รับการอำนวยความสะดวกผ่านระบบติดตามและรายงานที่ได้รับการปรับปรุง วัตถุประสงค์หลักของระเบียบใหม่คืออะไรวัตถุประสงค์ทั่วไปของข้อบังคับฉบับใหม่คือเพื่อช่วยเหลือสหภาพและรัฐสมาชิกในการปฏิบัติตามข้อผูกพันในการลดผลกระทบและดำเนินการตามแผนงานด้านสภาพภูมิอากาศและพลังงานเพื่อปรับปรุงความตรงต่อเวลาโปร่งใสความถูกต้องความสมบูรณ์ การเปรียบเทียบและความครอบคลุมของข้อมูลที่รายงานโดยสหภาพและรัฐสมาชิกเพื่อให้มั่นใจว่าสหภาพและประเทศสมาชิกจะปฏิบัติตามพันธกรณีและภาระผูกพันในการติดตามและรายงานระหว่างประเทศรวมทั้งการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนทางการเงินและทางเทคนิคแก่ประเทศกำลังพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกในการพัฒนา เครื่องมือบรรเทาและปรับตัวเพื่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหภาพใหม่เพื่อเป็นพื้นฐานทางกฎหมายในการดำเนินการตามข้อกำหนดและแนวทางการรายงานในอนาคตตามกฎหมายของสหภาพหรือข้อตกลงและการตัดสินใจระหว่างประเทศ กฎข้อบังคับฉบับใหม่ฉบับนี้เกี่ยวข้องกับข้อบังคับฉบับนี้และข้อบังคับฉบับนี้ครอบคลุมถึงการรายงานจากสหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกภายใต้ UNFCCC และพิธีสารเกียวโต ครอบคลุมถึงการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 6 ชนิดจากทุกภาคส่วน (พลังงานกระบวนการทางอุตสาหกรรมการใช้ที่ดินการเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดินและการป่าไม้ (LULUCF) ขยะการเกษตร ฯลฯ ) มันขึ้นอยู่กับวิธีการที่จัดตั้งขึ้นภายใต้คณะกรรมการระหว่างรัฐบาลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (IPCC) และข้อมูลทางสถิติรวมที่มีอยู่ในระดับชาติ การรายงานภายใต้ระเบียบใหม่แตกต่างจากการรายงานภายใต้ระเบียบ EU ETS ซึ่งครอบคลุมการรายงานจาก บริษัท ต่อหน่วยงานของรัฐสมาชิกและขึ้นอยู่กับข้อมูลที่รวบรวมโดยอุตสาหกรรม ระเบียบกลไกการตรวจสอบที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาระหว่างประเทศภายใต้การรายงานขั้นสูงของ UNFCCC เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรับรู้สหภาพแรงงานและประเทศสมาชิกในการปฏิบัติตามพันธกรณีในการให้การสนับสนุนด้านการเงินการพัฒนาเทคโนโลยีและการเสริมสร้างสมรรถนะแก่ประเทศกำลังพัฒนา ตามที่ตกลงกันไว้ในการประชุม UNFCCC ปีพ. ศ. 2552 และ พ. ศ. 2553 ในบริบทนี้ความจำเพาะของระบบการรายงานของสหภาพยุโรปต้องคำนึงถึงซึ่งจะต้องมีการรายงานคุณภาพทั้งในระดับของสหภาพยุโรปและระดับประเทศและความสอดคล้องของการรายงานระหว่างสหภาพยุโรปกับประเทศสมาชิก ข้อบังคับใหม่: ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการตรวจสอบและการรายงานของ Effort Sharing Decision และ Directive EU ETS Directive ที่ผ่านการปรับปรุงโดยผ่าน: การสร้างวงจรการทบทวนและการปฏิบัติตามกฎภายใต้การตัดสินใจแบ่งปันความพยายามที่รวมเอาข้อกำหนดในการรายงาน สำหรับการใช้รายได้จากการประมูลสิทธิการได้รับคาร์บอนไดออกไซด์ตามที่กำหนดในระเบียบ ETS ฉบับปรับปรุงจะช่วยเพิ่มกรอบการติดตามและรายงานในปัจจุบันเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของกฎหมายในสหภาพยุโรปและประเทศในอนาคตโดยการกำหนดพื้นฐานสำหรับการตรวจสอบและรายงานการปล่อยมลพิษจากการขนส่งทางทะเล - CO2 ผลกระทบจากการบิน LULUCF และการปรับตัวช่วยเพิ่มการรายงานของสหภาพยุโรปและรัฐสมาชิกเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือด้านการเงินและเทคโนโลยีแก่ประเทศกำลังพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่าการปฏิบัติตามพันธกรณีระหว่างประเทศภายใต้ UNFCCC จะช่วยเพิ่มความสม่ำเสมอในการรายงานภายใต้การตัดสินใจนี้และรายงานภายใต้ EU l เครื่องมือที่เน้นเรื่องมลพิษทางอากาศช่วยเพิ่มรายงานการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นจริงการคาดการณ์นโยบายและมาตรการโดยคำนึงถึงบทเรียนที่ได้รับจากการดำเนินการในอดีต ระเบียบใหม่ใช้กับรายได้จากการประมูลที่เกิดจากระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซระเบียบใหม่ให้พื้นฐานสำหรับการรายงานรายได้จากการประมูลจาก EU ETS ตามบทบัญญัติของชุดสภาพภูมิอากาศและพลังงาน ช่วยให้เกิดความโปร่งใสและตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อผูกพันในการใช้รายได้จากการประมูลอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของรายได้ประจำปีซึ่งมีจำนวนไม่น้อยกว่า 11 พันล้านสำหรับมาตรการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในสหภาพยุโรปและประเทศอื่น ๆ การรายงานนี้ไม่ได้กำหนดภาระหน้าที่หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้แก่ บริษัท เนื่องจากมีการนำส่งไปยังกระทรวงการคลังกระทรวงการคลัง ข้อบังคับฉบับใหม่นี้จะจัดการกับการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนทางการเงินและทางเทคนิคแก่ประเทศกำลังพัฒนาในการประชุม UNFCCC ในกรุงโคเปนเฮเกนเมื่อไม่นานมานี้ยูเนี่ยนและประเทศสมาชิกมีความมุ่งมั่นที่จะให้เงินทุนสนับสนุนสภาพภูมิอากาศที่รวดเร็วและเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในระยะยาวและการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่ประเทศกำลังพัฒนา . ในการประชุม Cancun เมื่อปีพ. ศ. 2553 คู่สัญญาตกลงกัน (ย่อหน้าที่ 40 ของการตัดสินใจ 1CP .16) ว่าประเทศที่พัฒนาแล้วแต่ละแห่งจะต้องเพิ่มการรายงานเกี่ยวกับการให้การสนับสนุนทางการเงินเทคโนโลยีและการเสริมสร้างสมรรถนะแก่ประเทศกำลังพัฒนา กฎระเบียบฉบับใหม่ยึดความโปร่งใสและความครอบคลุมในการรายงานเกี่ยวกับประเภทและจำนวนเงินที่ให้การสนับสนุนด้านการเงินและเทคโนโลยีแก่ประเทศกำลังพัฒนาทั้งในระดับสหภาพยุโรปและรัฐสมาชิกตามความมุ่งมั่นภายใต้ UNFCCC ข้อบังคับฉบับใหม่กําหนดข้อกำหนดที่จําเป็นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการเปรียบเทียบและความสอดคล้องของการรายงานในพื้นที่เหล่านี้โดยการจัดตั้งกฎระเบียบวิธีการและรูปแบบทั่วไป ช่วยให้สามารถระบุช่องว่างและการปรับปรุงที่ตามมาได้อย่างชัดเจน EU จะสามารถแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามพันธกรณีภายใต้ UNFCCC บนพื้นฐานของระบบนี้เป็นแนวทางร่วมกันในการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุน ระเบียบนี้นำไปสู่เป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของยุโรปในปีพ. ศ. 2563 แพคเกจสภาพภูมิอากาศและพลังงานเรียกร้องให้มีการตรวจสอบการรายงานและการตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้เร็วขึ้นมีประสิทธิภาพโปร่งใสและคุ้มค่า นอกจากนี้ยังระบุถึงพื้นที่ที่จำเป็นในการดำเนินการในระดับสหภาพยุโรป แต่ในปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลที่ถูกต้องหรือไม่เพียงพอที่รวบรวมได้ในระดับประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปและรัฐสมาชิก ข้อบังคับฉบับใหม่นี้มีส่วนช่วยให้เป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซลดลงได้ 20 ข้อโดยการทบทวนกระบวนการรายงานประจำปีของข้อมูลที่มีการรายงานได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและด้วยการกำหนดให้ประเทศสมาชิกปฏิบัติตามเป้าหมายของตนเป็นประจำทุกปีโดยมีเป้าหมาย ระเบียบใหม่นี้ยังต้องมีการรายงานเฉพาะเกี่ยวกับนโยบายและมาตรการต่างๆที่ดำเนินการโดยประเทศสมาชิกในภาคที่ไม่ได้เป็น ETS ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการดำเนินการบรรเทาผลกระทบที่กว้างขึ้นในระดับประเทศซึ่งจะช่วยให้ประเทศสมาชิกบรรลุเป้าหมายของตนและสหภาพยุโรปโดยรวมทั้งหมด 20 ข้อ . กลยุทธ์ยุโรป 2020 ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์นโยบายเศรษฐกิจแบบบูรณาการใหม่สำหรับการเติบโตและการจ้างงานรวมถึงเป้าหมายการ จำกัด การปล่อยก๊าซในยุโรปและระดับชาติเป็นเป้าหมายหลัก ระเบียบใหม่อนุญาตให้มีการติดตามความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายเหล่านี้ ข้อบังคับใหม่กำหนดพื้นฐานสำหรับการรายงานการปล่อยมลพิษจากการขนส่งทางทะเลและผลกระทบที่ไม่ใช่คาร์บอนไดออกไซด์จากการบินดังนั้นจึงเป็นหนทางที่จะนำมาตรการที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้ อะไรคือผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับการใช้ระเบียบใหม่นี้เนื่องจากข้อกำหนดด้านการรายงานของระเบียบฉบับใหม่นี้กำหนดไว้ในระดับชาติตามวิธีการของ IPCC และข้อมูลทางสถิติที่มีอยู่ผลกระทบหลักจะอยู่ที่หน่วยงานของรัฐแห่งชาติซึ่งรับผิดชอบการรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องและจัดทำรายงานที่จำเป็น การแก้ไขจะไม่บังคับให้มีการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมจาก SMEs หรืออุตสาหกรรมเนื่องจากไม่มีข้อกำหนดด้านการรายงานโดยตรงหรือโดยอ้อมที่บังคับใช้กับ SMEs หรืออุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงที่เสนอจะไม่มีผลต่อภาระการบริหารของผู้ดำเนินการติดตั้งระบบ ETS หรือผู้เล่นในอุตสาหกรรมอื่น ๆ . ข้อกำหนดด้านการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนด้านการเงินและเทคโนโลยีและการปรับตัวให้ใช้กับการรายงานระดับอำนาจระดับประเทศและไม่ได้กำหนดภาระผูกพันใด ๆ กับ บริษัท กฎระเบียบใหม่นี้จะช่วยให้มั่นใจว่ามีข้อมูลที่ดีและครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลที่มีอยู่โดยทั่วไปและส่งเสริมเป้าหมายระยะยาวในการสร้างความตระหนักเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ขั้นตอนต่อไปข้อเสนอสำหรับระเบียบจะถูกส่งไปยังรัฐสภายุโรปและคณะมนตรีเพื่อนำมาใช้ในกระบวนการยุติธรรมสามัญ เมื่อได้รับการยอมรับจากรัฐสภาและคณะมนตรีแล้วระเบียบนี้จะได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการของสหภาพยุโรปและ 20 วันหลังจากนั้นจะมีผลใช้บังคับ กฎระเบียบนี้จะใช้แทนการตัดสินใจของกลไกการตรวจสอบอย่างถูกต้องและมีผลบังคับใช้โดยตรงในทุกประเทศสมาชิก ข้อมูลที่ได้รับการจัดเก็บในวันที่ 15 พ. ย. 2016 เหตุผล: อื่น ๆ (เผยแพร่ข้อมูลและแผนที่ใหม่ - datadatadata-selling-viewer-1 เผยแพร่) สหภาพยุโรป โปรแกรมดูข้อมูล ETS ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มีอยู่ใน European Log Transaction Log (EUTL) ได้อย่างง่ายดาย EUTL เป็นบันทึกการทำธุรกรรมกลางซึ่งดำเนินการโดยคณะกรรมาธิการยุโรปซึ่งจะตรวจสอบและบันทึกธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในระบบการซื้อขาย ผู้ดูข้อมูล EU ETS จะแสดงข้อมูลโดยรวมตามประเทศโดยแบ่งเป็นประเภทกิจกรรมหลักและในแต่ละปีจะมีการตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มีการรายงานมากกว่า 12,000 เครื่องภายใต้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปรวมทั้งผู้ดำเนินการเครื่องบิน 1300 ราย รายละเอียดของฟังก์ชันการทำงานของผู้ดูและข้อมูลพื้นฐานจะอยู่ในคู่มือผู้ใช้และโน้ตแบ็ค ข้อมูล ETS ต่อไปนี้ถูกดึงออกมาจาก European Union EUTL เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2016 ซึ่งรวบรวมไว้ที่ระดับชาติและตามประเภทของกิจกรรมโดยพิจารณาจากข้อมูลระดับเอนทิตี การอนุมัติการจัดสรร (1.1, 1.1.1, 1.1.2 และ 1.1.3) การปล่อยก๊าซที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (2) หน่วยที่ยอมจำนน (4, 4.1, 4.2 และ 4.3) เพื่อสะท้อนถึงการโอนเงินค่าชดเชยที่ไม่อยู่ใน EUTL ขึ้นอยู่กับข้อมูลเพิ่มเติมจากประเทศสมาชิกและคณะกรรมาธิการยุโรป ข้อมูลเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงที่ประมูลหรือขาย (1.3) อ้างอิงจากปฏิทินการประมูลและผลการประมูลที่เผยแพร่โดยแพลตฟอร์มการประมูลสำหรับการเบิกจ่ายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน EU ETS: European Energy Exchange (EEX) และ Intercontinental Exchange (ICE) ข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนเงินที่จัดสรรไว้ทั้งหมด (1) และการแก้ไขค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ (1.2) และการประมูล (1.3) มีอยู่ในระดับประเทศเท่านั้น พวกเขาสามารถแบ่งระหว่างการบิน (10) และการติดตั้งนิ่ง (20-99) ไม่สามารถแยกประเภทตามกิจกรรมได้อีกต่อไป ข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำเสนอเฉพาะเมื่อมีการเลือกพารามิเตอร์ต่อไปนี้ข้อมูล EU ETS: 10 Aviation หรือ 20-99 All stationary installations (default selection) ขนาด: ทุกขนาด (ค่าเริ่มต้น) Active entity: All entity (default selection) ของค่าเบี้ยเลี้ยงถูกประมูลในระดับสหภาพยุโรปซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NER 300 ซึ่งเป็นโครงการระดมทุนสำหรับโครงการสาธิตพลังงานคาร์บอนต่ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เบี้ยเลี้ยงเหล่านี้สามารถมองเห็นได้เมื่อเลือกประมูล NER 300 ในหมวดประเทศ การปรับขอบเขตที่สอดคล้องกันกับค่าเบี้ยเลี้ยงและการปล่อยมลพิษตั้งแต่ปีพ. ศ. 2548 (3) คือการแก้ไขข้อมูล EUTL ที่คำนวณโดย EEA จากค่าเผื่อการจัดสรรและการปล่อยมลพิษที่ได้รับการยืนยันจากปีพ. ศ. 2548 ถึงปี พ. ศ. 2555 เพื่อให้สอดคล้องกับข้อมูลเหล่านี้ด้วยขอบเขต EU ETS ปัจจุบัน สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงในขอบเขต EU ETS (ประเทศกิจกรรมก๊าซ ฯลฯ ) ต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงการแก้ไขขอบเขตนี้มีความเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์แนวโน้มในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะในช่วงการซื้อขาย ข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยที่ยอมจำนนจะมีตามประเภทของหน่วย (EUAs และ EUAAs (4.1)) CERs (4.2) และ ERUs (4.3) จนถึงปี 2555 เป็นต้นไปนับจากปี 2556 เป็นต้นไปมีเพียงหน่วยที่ยอมจำนนเท่านั้น (4) ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของกิจกรรมของหน่วยงานที่ครอบคลุมโดย EU ETS จะขึ้นอยู่กับ EUTL ได้มีการกลมกลืนกับ EEA เพื่อรวมรหัสประเภทของกิจกรรมที่ใช้ในช่วงการซื้อขายแรกและชุดที่สอง (และยังคงใช้งานเป็นจำนวนมาก) โดยใช้รหัสประเภทกิจกรรมใหม่อย่างเป็นทางการในการใช้งานในช่วงการซื้อขายหลักทรัพย์ในปัจจุบัน การประสานกันนี้ได้ดำเนินการบนพื้นฐานของข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกิดขึ้นจริงของการติดตั้ง เนื้อหาที่เกี่ยวข้องจากข้อมูลเว็บไซต์นี้ใช้ระบบเรียกเก็บข้อมูลข้อมูลการเก็บข้อมูลอีเอสเอสอีอีไอเว็บไซต์นี้มีฟังก์ชันการใช้งาน จำกัด และปิดการใช้จาวาสคริปต์ โปรดเปิดใช้งานจาวาสคริปต์ในเบราเซอร์ของคุณ หน้าแก้ไขข้อมูลล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2016, 01:46 PM โปรแกรมดูข้อมูล EU ETS ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลการค้าขายที่มีอยู่ในบันทึกธุรกรรมสหภาพยุโรป (EU ล็อก) ได้อย่างง่ายดาย EUTL เป็นบันทึกการทำธุรกรรมกลางซึ่งดำเนินการโดยคณะกรรมาธิการยุโรปซึ่งจะตรวจสอบและบันทึกธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในระบบการซื้อขาย ผู้ดูข้อมูล EU ETS จะแสดงข้อมูลโดยรวมตามประเทศโดยแบ่งเป็นประเภทกิจกรรมหลักและในแต่ละปีจะมีการตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มีการรายงานมากกว่า 12,000 เครื่องภายใต้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปรวมทั้งผู้ดำเนินการเครื่องบิน 1300 ราย คุณสามารถดาวน์โหลดคู่มือการใช้โปรแกรมดูข้อมูลได้ที่นี่ ข้อมูล ETS ที่นำเสนอในมุมมองนี้ขึ้นอยู่กับบันทึกธุรกรรมของสหภาพยุโรป (EUTL) ข้อมูล EUTL ถูกแยกออกเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ. ศ. 2559 ที่ระดับเอนทิตีและรวบรวมไว้ที่ระดับชาติและตามประเภทของกิจกรรม ข้อมูลที่สกัดจาก EUTL คือ: ข้อมูล ETS 3. ประมาณการเพื่อสะท้อนขอบเขต ETS ในปัจจุบันสำหรับการเบิกจ่ายและการปล่อยก๊าซที่สอดคล้องกับการคาดการณ์ของ EEA เพื่อสะท้อนถึงขอบเขตปัจจุบันของ EU ETS (ระยะเวลาการซื้อขายที่สามตั้งแต่ปี 2013 ถึงปี 2020) ทั้งนี้เนื่องจากขอบเขตของระบบ EU ETS มีการพัฒนามาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2548 (รวมประเทศกิจกรรมและก๊าซใหม่ ๆ ) ดังนั้นแนวโน้มการปล่อยมลพิษและการจัดสรรที่ได้รับการจัดสรรโดยตรงจาก EUTL จึงไม่สอดคล้องกันอย่างเต็มที่ตลอดช่วงเวลา ประมาณการเหล่านี้สะท้อนอยู่ในข้อมูล ETS 3. ขึ้นอยู่กับข้อมูลจากประเทศสมาชิกและคณะกรรมาธิการยุโรป โดยคำนึงถึงการประมาณการเหล่านี้มีความเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์แนวโน้มหลายปีโดยเฉพาะช่วงเวลาการซื้อขาย ข้อมูล ETS 1.3 ค่าเผื่อการประมูลหรือขาย (EUAs และ EUAAs) ขึ้นอยู่กับปฏิทินการประมูลและผลการประมูลที่เผยแพร่โดยแพลตฟอร์มการประมูลสำหรับการเบิกจ่ายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน EU ETS: European Energy Exchange (EEX) และ Intercontinental Exchange (ICE) ข้อมูล ETS 1. เบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจัดสรรทั้งหมด 1.2 การแก้ไขค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับการจัดสรรอย่างอิสระ (ไม่แสดงใน EUTL) 1.3 เบี้ยเลี้ยงที่ประมูลหรือขายได้เฉพาะในระดับประเทศเท่านั้น ข้อมูลสามารถแบ่งระหว่างการบิน (ประเภทกิจกรรม 10) และการติดตั้งแบบคงที่ (ประเภทกิจกรรม 20-99) ไม่สามารถแยกประเภทตามประเภทกิจกรรมได้อีกต่อไป ข้อมูลเหล่านี้จะแสดงเฉพาะเมื่อมีการเลือกพารามิเตอร์ต่อไปนี้ข้อมูล EU ETS: 10 Aviation หรือ 20-99 All stationary installations (default selection) ขนาด: ทุกขนาด (ค่าเริ่มต้น) Active entity: All entities (default selection) ประเทศรวมถึงการประมูล NER 300 เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการประมูลสินค้าในระดับอียูของจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่กำหนดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเงินทุน NER 300 สำหรับโครงการสาธิตพลังงานคาร์บอนต่ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เบี้ยเลี้ยงเหล่านี้สามารถมองเห็นได้เมื่อเลือกประมูล NER 300 ในหมวดประเทศ ข้อมูล ETS ของหน่วยที่ยอมจำนนจะมีให้เลือกตามประเภทของหน่วย (4.1 (EUAs และ EUAAs) 4.2 (CERs) และ 4.3 (ERUs)) จนถึงปี 2555 เป็นต้นไปนับจากปี 2556 เป็นต้นไปมีเพียงหน่วยที่ยอมจำนนเท่านั้น (4) ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของกิจกรรมของหน่วยงานที่ครอบคลุมโดย EU ETS จะขึ้นอยู่กับการจำแนกประเภท EUTL (ซึ่งแตกต่างจาก UNFCCC ศัพท์เฉพาะสำหรับประเภทแหล่งที่มาของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือรหัส NACE) ได้มีการกลมกลืนกับ EEA เพื่อรวมรหัสประเภทของกิจกรรมที่ใช้ในช่วงการซื้อขายแรกและชุดที่สอง (และยังคงใช้งานเป็นจำนวนมาก) โดยใช้รหัสประเภทกิจกรรมใหม่อย่างเป็นทางการในการใช้งานในช่วงการซื้อขายหลักทรัพย์ในปัจจุบัน การประสานกันนี้ได้ดำเนินการบนพื้นฐานของข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกิดขึ้นจริงของการติดตั้ง เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

No comments:

Post a Comment