Sunday 16 July 2017

Forex 30 นาที ซื้อขาย


นี่คือกลยุทธ์ของฉัน ในกรอบเวลา GBPUSD และ EURUSD M30: 8 EMA สำหรับ Open 5 EMA ใช้กับ Close Fibonnaci pivots เพื่อแสดงความต้านทานและส่วนรองรับ ระยะสัญญาณของ 45 2MA สัญญาณไขว้สัญญาณ (เพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีการข้ามผ่าน) RSI 14 Stochastics (10,3,3) MACD (5,15,9) Long Entry: ป้อนทันทีเมื่อสัญญาณ MACD, Stochastics, RSI แสดง ตำแหน่งยาวและ 5MA ได้ข้ามไป 8MA จากด้านล่าง วางจุดตัดขาดทุนไม่กี่จุดต่ำกว่าระดับต่ำสุดที่ผ่านมาโดยมีส่วนแบ่งกำไร 70 จุดและจุดต่อท้าย 30 จุด ป้อนเข้าระยะสั้น: ป้อนเข้าทันทีเมื่อสัญญาณ MACD, Stochastics, RSI แสดงฐานะสั้น ๆ และเส้นค่าเฉลี่ย 5MA ข้ามเส้นรอบวง 8MA จากด้านบน วางจุดตัดขาดทุนไม่กี่จุดเหนือระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์โดยมีส่วนแบ่งกำไร 50 จุดและจุดต่อท้าย 30 จุด กลยุทธ์นี้ดูเหมือนจะทำงานได้ดีที่สุดในตลาดแนวนอน บางครั้งเราต้องทำงานร่วมกับจุดต้านทานและจุดรองรับเพื่อพิจารณาระดับ Take Profit ที่ถูกต้องเนื่องจากไม่เสมอไป 50 pips กลยุทธ์นี้ใช้งานได้ดีกับกรอบเวลา H1 ผมเองชอบ H1 เนื่องจากรูปแบบแท่งเทียนเคลื่อนได้ชัดเจนและบางครั้งสามารถมองเห็นจุดเข้าและออกได้ก่อนที่จะมีการแจ้งเตือน (ซึ่งเป็นเครื่องหมาย EMA) ด้านบนและด้านล่างกราฟได้รับการจัดเตรียมเพื่อการศึกษาของคุณเพื่อให้คุณสามารถได้รับสิ่งที่ดีกว่า เข้าใจกลยุทธ์นี้ หากคุณคลิกซ้ายเมาส์บนแผนภูมิคุณจะมีตัวเลือกที่ด้านบนสุดของเมนูที่ระบุว่าดูภาพ หากคุณคลิกดูภาพจะทำให้คุณมีมุมมองที่กว้างขึ้นและดูดีขึ้น มีการซื้อขายที่น่ากลัวขอบคุณ MarketClub BONUS, 2 เดือนฟรีคลิกที่นี่ 30 นาทีกลยุทธ์ hilow กลยุทธ์ตามรอบแผนภูมิ 30 นาทีกับ inicators ไม่มี การค้าจะดำเนินการทุกๆ 30 นาทีและจะถูกปิดผ่าน TP หรือ SL เท่านั้น การค้าขายเป็นไปตามที่คุณจะมีธุรกิจการค้าหลายระดับตลอดทั้งวันดังนั้นการแพร่กระจายต่ำคือเทียนที่สำคัญครั้งแรกอาจเป็นเวลาที่คุณตัดสินใจได้ แต่ควรรอให้มีการเคลื่อนย้ายและทิศทางไปบ้างโดยปกติเทียน 30 นาทีแรกจะเป็น 07: 00gmt เมื่อสิ่งต่างๆเริ่มเคลื่อนตัว เทียนนี้จะให้พื้นฐานของการที่รายการแรกจะเป็น การซื้อขายครั้งแรกจะถูกนำมาพิจารณาซึ่งเป็นจุดต่ำสุดของเทียนที่สูงหรือต่ำ SL คือปลายตรงข้ามของเทียนก่อนหน้าหรือสูงสุด 15 pips ถ้าก่อนหน้านี้เป็นเทียนขนาดใหญ่ TP เป็น 10 pips เทียน 30 นาทีถัดไป: ทำซ้ำ ปล่อยให้การค้าใด ๆ ก่อนหน้านี้เปิดให้กด tp หรือ sl คุณจะมีธุรกิจการค้าแบบ mutiple ที่ทำงานพร้อมกัน แต่จะเคลื่อนไหวพร้อมกับแนวโน้มในแต่ละครั้งที่มีการเปิดการค้าขาย Im หวังคนสามารถสร้าง EA เป็น Im แน่ใจว่ากลมากและตรงไปข้างหน้าเพื่อรหัส. กลยุทธ์ที่ใช้รอบแผนภูมิ 30 นาทีโดยไม่มีการบอกกล่าว การค้าจะดำเนินการทุกๆ 30 นาทีและจะถูกปิดผ่าน TP หรือ SL เท่านั้น การค้าขายเป็นไปตามที่คุณจะมีธุรกิจการค้าหลายระดับตลอดทั้งวันดังนั้นการแพร่กระจายต่ำคือเทียนที่สำคัญครั้งแรกอาจเป็นเวลาที่คุณตัดสินใจได้ แต่ควรรอให้มีการเคลื่อนย้ายและทิศทางไปบ้างโดยปกติเทียน 30 นาทีแรกจะเป็น 07: 00gmt เมื่อสิ่งต่างๆเริ่มเคลื่อนตัว เทียนนี้จะให้พื้นฐานของการที่รายการแรกจะเป็น การค้าครั้งแรกจะถูกนำมาซึ่งเป็นการแบ่งตัวของทั้งสูงหรือต่ำ คุณมีผลอะไรบ้าง กลยุทธ์ที่ใช้รอบแผนภูมิ 30 นาทีโดยไม่มีการบอกกล่าว การค้าจะดำเนินการทุกๆ 30 นาทีและจะถูกปิดผ่าน TP หรือ SL เท่านั้น การค้าขายเป็นไปตามที่คุณจะมีธุรกิจการค้าหลายระดับตลอดทั้งวันดังนั้นการแพร่กระจายต่ำคือเทียนที่สำคัญครั้งแรกอาจเป็นเวลาที่คุณตัดสินใจได้ แต่ควรรอให้มีการเคลื่อนย้ายและทิศทางไปบ้างโดยปกติเทียน 30 นาทีแรกจะเป็น 07: 00gmt เมื่อสิ่งต่างๆเริ่มเคลื่อนตัว เทียนนี้จะให้พื้นฐานของการที่รายการแรกจะเป็น การค้าครั้งแรกจะถูกนำมาซึ่งเป็นการแบ่งตัวของทั้งสูงหรือต่ำ ใช่ แต่เมื่อไหร่ที่คุณจะเข้าสู่ความยาวและเมื่อสั้น Ive ยังอ่านด้าย breakout 1 นาทีของคุณเปิดตั้งแต่ฉัน primarly ค้า eu ปิดแผนภูมิ 1 นาที ฉันสงสัยว่าคุณสามารถโพสต์การค้าแต่ละครั้งสำหรับวิธีการ 30 นาทีนี้แทนการโพสต์จำนวนยอดรวมทั้งหมดในแต่ละวันได้หรือไม่ ถ้าเป็นปัญหามากเกินไปแล้วไม่รำคาญ นอกจากนี้เวลาที่คุณทำวิธีการนี้ฉันรู้ว่าคุณพูดถึงเวลา 7: 00gmt เป็นเวลาเริ่มต้น แต่เมื่อไหร่ที่คุณจะสิ้นสุดและทำการค้าขายในช่วงอื่น ๆ ใช่ไม่มีปัญหาฉันพยายามที่จะค้าขายกับงานประจำวันของฉันดังนั้นฉัน จะโพสต์แผนภูมิในตอนท้ายของวันที่มีรายการถ้า thats ok แต่ im แน่ใจว่าถ้าคุณมองเข้าไปในมันเป็นค่อนข้างชัดเจนของระบบที่ลาดเทจะเหลือขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ใช้คุณอาจจะสามารถมองเห็นรายการที่มี คุณใช้เวลา 1 นาทีเปิดคุณค้นพบได้อย่างไรวันนี้เป็นวันที่เหมาะสำหรับความเสี่ยงต่ำสุดการค้าครั้งสุดท้ายสำหรับฉันคือ 16:00 น. จะให้ผลลัพธ์ในปัจจุบันในตอนท้ายของเซสชั่นลอนดอน ฉันยังไม่ได้รับมัน การแตกหักของเทียนก่อนหน้า วิธีการที่จะทำงาน เราเริ่มเวลา 7.00 น. เรารอเทียนดวงแรก 30 นาทีให้เสร็จสิ้น เทียนบอกว่ายาว แล้วเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นเมื่อปิดเทียนเทียน 30 นาทีแรกและยาวอีกเช่นกัน ในกรณีที่ไม่มีการแบ่ง highlow ของเทียนก่อนหน้าขวา ในกรณีเช่นนี้ไม่มีการค้า ถ้ามีแล้วเมื่อไม่ได้เกิดขึ้นเกิดขึ้นในสถานการณ์อื่น ๆ อาจเป็นไปได้ว่าหลังจากที่เทียน 30 นาทีแรกเปิดนานเทียนพูดต่อไปจะเปิดสั้นและปิดสั้น แต่ไม่ได้ปิดต่ำกว่าต่ำเทียนแรก ดังนั้นอีกครั้งไม่มีการค้าถูกต้อง ในความเป็นจริงอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงสำหรับเทียนหลายรูปแบบแล้วไปต่ำกว่าระดับต่ำของเทียนแรกก่อนการค้าเกิดขึ้น หรือฉันเข้าใจผิดบางสิ่งบางอย่างเพื่อหนึ่งจะต้องมีการติดกาวไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกวัน หรือเพียงอย่างเดียวสามารถสั่งซื้อสินค้าให้เปิดในราคาต่ำสุดก่อนหน้านี้ได้ในที่สุดช่วงเวลาของวันจะดีที่สุดในการซื้อขาย มัน 7.00 gmt และจำนวนการค้าที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน อาจเป็นกรณีที่ candles หลายตี candles highlows ก่อน consequetivly และดังนั้นหลายตำแหน่งจะเปิดในเวลาเดียวกันซึ่งในกรณีที่คุณปิดพวกเขาออกระยะเวลาที่คุณได้รับการซื้อขายมันและวิธีการได้รับสำหรับคุณ (ความสำเร็จ) บางตัวอย่างแผนภูมิจะช่วย แก้ไขการซื้อขายทุก 30 นาทีหากราคาเคลื่อนผ่านเทียนที่ผ่านมา 30 นาที ถ้าเป็นเทียนภายในก็จะไม่มีการค้าเรารอการค้าถัดไป เราใช้เวลาเพียง 30 นาทีก่อนหน้าเพื่อเลื่อนไปตามแนวโน้มในวันนี้ การค้าจะถูกปิดผ่าน SL หรือ TP เท่านั้น ฉันจะพยายามโพสต์แผนภูมิในวันพรุ่งนี้ ขอขอบคุณที่สละเวลาอ่านและตอบ ขออภัย rumpfunk แต่คำถามเพิ่มเติมบางอย่าง 1. คุณนับขันเป็นส่วนหนึ่งของเทียนสูงหรือต่ำ สิ่งที่ถ้าเทียนเป็น doji และไม่มีร่างกาย แต่มี wicks 2 เทียน 30 นาทีแรกเปิดแล้วปิดที่พูด 100.5 เทียนต่อไป 30 นาทีเปิดขึ้นกล่าวที่ 100.9 คือเปิดเหนือเทียนก่อนหน้า จะยังคงได้รับการจัดประเภทเป็นตัวแบ่งของเทียนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ตามที่พูดอย่างเคร่งครัดได้มีการแบ่งผ่านสูงของเทียนก่อนหน้านี้ 3 กล่าวว่าเทียนเทียน 30 นาทีแรกเปิดและปิด เทียนไขถัดไป (วินาที) เปิดและปิด แต่ไม่มีการแตกหักของสูงและต่ำ เทียนที่ 3 เปิดขึ้น ตอนนี้เราดูช่วงพักสูงและต่ำโดยเทียนที่ 3 ของเทียน FIRST หรือเทียนที่สอง 4. อะไรคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้าและรายการสุดท้ายของวัน และคุณมีตารางผลลัพธ์ที่คุณสามารถวางหัวข้อ: Simple 30 Min System Simple 30 Min System ฉันได้เรียนรู้การจัดการที่ดีจาก Babypips ตั้งแต่ฉันเริ่มซื้อขายประมาณ 1 และครึ่งปีที่ผ่านมา ตอนนี้ฉันตระหนักว่าตอนเที่ยงคืนเที่ยงคืนฉันไม่ได้ทำระบบเดียวหรือโพสต์เพื่อการศึกษา ผมขอแนะนำตัวเอง: ฉันชื่อมาร์ตินดาดูนาคฉันเป็นพ่อค้าจากโปแลนด์ ฉันเป็นผู้ค้าทางเทคนิคที่เข้มงวดและฉันค้าเทียนรายวัน ฉันมีความสุขกับความคืบหน้าและความสำเร็จของฉันจนใน Forex ดังนั้นสิ่งที่มือใหม่ทั้งหมดเก็บหมาของคุณไว้และแขวนไว้ที่นั่น Ive ทำลายบัญชีการค้าขายสดสองบัญชีและบัญชี demo จำนวนนับไม่ถ้วน แต่ฉันได้พบสูตรสำหรับความสำเร็จส่วนบุคคลแล้ว ฉันจะไม่โพสต์ระบบที่ฉันใช้ในการเข้าสู่ธุรกิจการค้าเทียนตอนนี้เพราะค่อนข้างซับซ้อนของมันมีหลายระดับของรายการที่ออกและจะใช้เวลาฉันชอบ 4 ชั่วโมงในการเขียนที่นี่ นี่เป็นระบบที่ง่ายมากที่ฉันได้พบว่ามีประโยชน์ในการทดลองกับการซื้อขายภายในวัน ฉันปรุงสุกนี้โดยแจ้งให้ทราบเพียงแค่เล่นรอบกับตัวเลขและดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดี ฉันไม่ได้ทำการซื้อขายในไลฟ์นี้ แต่ฉันวางแผนที่จะปรับราคาให้เป็นมาตรฐานที่สูงขึ้นและการซื้อขายวันเริ่มต้น ฉันเปิดให้คำแนะนำใด ๆ ที่คุณอาจจะตั้งค่า: แผนภูมิเทียน 30 นาที (USD USD EURUSD) EMA 5 นำไปใช้กับ Close (สีแดง) EMA 10 ใช้กับ Open (aqua) MACD การตั้งค่า 8, 20, 9 RSI 14 Long: 1 MACD ยกตัวเป็นลบไปสู่จุดบวก RSI เหนือ 50 2. มีสัญญาณ MACD อยู่ในแดนบวกบวก 5 EMA กลับสัญญาณ EMA 10 ทิศทางเป็นบวกระยะสั้น: 1. MACD ข้ามเป็นบวกเป็นลบและ RSI ต่ำกว่า 50 2. MACD อยู่ในแดนลบ 10 EMA ในทิศทางลบกฎระเบียบทางออก: 1. สำหรับรายการ 1. ออกเมื่อ EMA ข้ามกันและกันในทิศทางตรงกันข้าม 2. สำหรับรายการที่ 2 มีระดับการรับผลกำไรอยู่ที่ 25 จุด การจัดการเงิน: 1. สำหรับรายการ 1, SL 30 pips ขอแนะนำให้หยุดท้ายด้วยตัวเองของ 30 pips การทำเช่นนี้จะสร้างธุรกิจการค้าที่ไม่เอื้ออำนวย แต่คุณจะสูญเสียเงินน้อยลงและเป็นวิธีที่ปลอดภัยกว่าในการค้า สำหรับรายการ quot2quot การรับกำไรคือ 25 pips 2. ความเสี่ยงไม่เกิน 5 บัญชีในแต่ละการซื้อขาย ได้รับการทดสอบในสกุลเงิน USD และ EUR USD มันสายมากดังนั้นฉันขออภัยถ้านี้ดูหรือเสียงหยาบเล็กน้อย หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อเราได้ที่ martindudaniechotmail หรือเพิ่มฉันใน skype: firefinancial ขอแสดงความนับถือ Martin Dudaniec Last edited by phreakNIK 04-26-2008 เวลา 01:28 น. วันที่เข้าร่วม Oct 2007 ที่อยู่ vancouver โพสต์ 80 ขอบคุณสำหรับระบบของคุณ ใช้งานง่ายไม่ทำงานในระยะเวลานานเช่นที่ 4h หรือรายวัน Master Master Contributor และสมาชิกวันเข้าร่วมพฤษภาคม 2007 ตำแหน่งที่ตั้งเขตเวลากลางสหรัฐอเมริกาโพสต์ 940 ขอบคุณมากมาร์ตินฉันจะตั้งค่า acct สาธิตและลองใช้ ฉันได้ข้อสรุปแล้วว่าสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ของ NYS. US EURUSD amp GBPUSD ดีที่สุด (สำหรับฉันนั่นหมายถึงปลอดภัยที่สุด)

No comments:

Post a Comment