Monday 24 July 2017

Forex H4 โรงงาน ไฟฟ้า


ผู้ให้บริการชั้นนำด้าน b2b ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านออนไลน์ชุมชนเชิงโต้ตอบแบบมืออาชีพด้วยบริการที่หลากหลายรวมถึงเว็บไซต์สิ่งพิมพ์ทางอีเมลรางวัลอุตสาหกรรมและกิจกรรมต่างๆ Sift Media มอบเนื้อหาต้นฉบับที่มีตราสินค้าให้แก่ผู้เชี่ยวชาญกว่าครึ่งล้านคนในด้านบัญชี IT และ HR และการฝึกอบรมการตลาดและธุรกิจขนาดเล็ก ด้วยการผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพและดึงดูดผู้ชมมืออาชีพของเราผ่านจุดสัมผัสต่างๆเราจึงมอบโอกาสทางการตลาดที่ไม่เหมือนใครให้แบรนด์ b2b ซึ่งมอบผลตอบแทนจากการลงทุนของแท้ ค่านิยมของเราเราเชื่อมั่นในการสร้างเนื้อหาทำให้สามารถสนทนาและแปลงโอกาสทางธุรกิจทั้งสำหรับผู้ชมทางธุรกิจและลูกค้าโฆษณาของเรา โดยมุ่งเน้นที่เนื้อหาและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าเชื่อถือและเป็นเอกลักษณ์สำหรับแบรนด์ธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ คนของเราคนของเราเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราและเราโชคดีที่ได้รับความสามารถพิเศษทางดิจิตอลที่ดีที่สุดในประเทศ ด้วยทีมผู้บริหารอาวุโสที่มีประสบการณ์แคมเปญและผู้จัดการบัญชีบรรณาธิการที่ได้รับรางวัลและทีมงานด้านการผลิตและเทคโนโลยีชั้นนำเรามีโครงสร้างและคุณภาพซึ่งทำให้เราแตกต่างจากผู้เผยแพร่รายอื่น ๆ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและพบกับทีมงานด้านล่าง Tom Dunkerley Steven Priscott ผู้อำนวยการด้านการเงินร่อนประวัติศาสตร์ของเราก่อตั้งขึ้นโดย Andrew Gray David Gilroy และ CEO Ben Heald ปัจจุบัน Sift คือการนำเสนอบริการข้อมูลเฉพาะด้านอุตสาหกรรมที่ใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตโดยรวมข่าวแบบดั้งเดิมและเนื้อหาเว็บ ด้วยภูมิหลัง Bens ในการบัญชีนั้นได้มีการตัดสินใจแล้วว่านี่เป็นตลาดแรกสำหรับการสำรวจและในปี 1997 AccountingWEB. co. uk ก็เกิดขึ้น สูตรทำงานและใน 12 เดือนรายการการไหลเวียนได้หายไปจาก 10 ถึง 4,000 โดยมีรายได้ถูกสร้างขึ้นจากโฆษณาในจดหมายข่าวรายสัปดาห์ Sift Media มีผู้ประกอบวิชาชีพที่จดทะเบียนแล้วกว่า 700,000 รายทุกเดือนและมอบการแสดงผลหน้าเว็บมากกว่า 5 ล้านหน้าในผลงานทั้งหมด 11 ชื่อในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา ไม่เพียง แต่เรายังคงพัฒนาชุมชนธุรกิจออนไลน์ที่จงรักภักดีและมีส่วนร่วมมากที่สุดเรายังมีโซลูชันระดับแนวหน้าสำหรับผู้ลงโฆษณา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา หาก youd ต้องการเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน UKs สำนักพิมพ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดและคุณเชื่อว่าคุณมีความหลงใหลและทักษะที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งที่มีคุณค่าของทีมทำไมไม่ตรวจสอบตำแหน่งงานว่างในปัจจุบันของเราทุกวันเทียน greenred นี้เป็นข้อบ่งชี้ที่เป็นของแข็งของการตอบสนองที่เป็นไปได้ กลยุทธ์. imo มันควรจะเป็นชิ้นส่วนที่เป็นของแข็งของปริศนาของคุณเท่านั้น ฉันคิดว่าคุณสามารถรวมความคิดนี้กับไอเดียอื่นได้ด้วย ตัวอย่างเช่นการใช้สิ่งนี้ในพื้นที่ของ solid solid solid เป็นกลยุทธ์ที่ดี หรือถ้าสามารถใช้การวัดความแรงในทิศทางใหม่ CSM ในหัวข้อ gvcs พลัง adx ในเธรดคนต่างด้าว เส้นตาราง breakouts เช่นในหัวข้อ sunshines เพียงบางความคิด โรงงาน forex มีไอเดียที่ดีมากมายในปัจจุบัน imo มันรวมพวกเขาในทางที่ทำกำไรได้และสอดคล้องกันว่าเป็นความท้าทาย ฉันเห็นด้วย แต่ความคิดของฉันคือ 1 คุณเริ่มต้น x x ถ้า x isnd กำไรจากนั้นคุณพยายามที่จะหาตัวกรองฉันรู้ว่ามีหลาย startegys ตัวชี้วัด ฯลฯ แต่ฉันไม่ต้องการมากขึ้นในชีวิตของฉันคงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงหน้าในเครื่องพีซี end, finito ทุกวัน วันละครั้งดู 10-30 นาทีและฉันพยายามกับการสาธิตบัญชีจริงไม่ถ้าทำงาน dont แล้ว ok ฉันจะให้ผลกำไรทั้งหมดสำหรับคุณเด็กฉันเห็นด้วย แต่ความคิดเห็นของฉันคือ 1 คุณเริ่มต้น x x x ถ้ากำไร isnd แล้วคุณพยายามหาตัวกรองฉันรู้ว่ามีหลาย startegys หลายตัวชี้วัด ฯลฯ แต่ i dont ต้องการ stess มากขึ้นในชีวิตของฉันฉันได้ใช้เวลาหลายชั่วโมงหน้าในสิ้น pc, finito ทุกวัน วันละครั้งดู 10-30 นาทีและฉันพยายามกับบัญชีจริงไม่มีการสาธิตถ้าทำงาน dont แล้ว ok ฉันจะให้ผลกำไรทั้งหมดสำหรับคุณผู้ชายตั้งและลืมกลยุทธ์ต้อง IMO แบบไดนามิกมากขึ้น คุณจะต้องเพิ่มเกณฑ์ imo คุณขอความเห็นดังนั้นนี่คือหนึ่ง คุณเข้าใจบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับราคาเพื่อทำให้เทียนเปลี่ยนสีใช่คุณไม่สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวในแผนภูมิรายวันนอกเหนือจากการกะพริบของสีได้ หากคุณไปที่กรอบเวลาที่ต่ำลงและใช้การซื้อขายความรู้สึกร่วมกันบางส่วนกับเนื้อหานั้นคุณจะไม่ต้องสร้างเป้าหมายการสูญเสียจินตนาการเป้าหมายกำไรหรือสิ่งอื่นที่คุณไม่ทราบเกี่ยวกับ หากคุณยืนยันในการดำเนินการต่อรถไฟคิดนี้และแม้จะมีการพิจารณาทำ EA, LOL แล้วตัวกรองควรเป็นกรอบเวลาที่ต่ำกว่า ตัวอย่างเช่น ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณตอนนี้ฉันต้องถอดรหัส tha ทั้งหมดที่คุณบอกว่าฉันพยายามที่จะวาดความคิดเห็นของคุณโปรดบอกฉันว่าฉันผิดรูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) และโปรดใช้ endlish เป็นง่ายๆที่คุณสามารถเพราะไม่ได้เป็นภาษาแม่ของฉันเพื่อให้คำง่ายๆ แต่ด้วยคำศัพท์ทางการค้า Aliens Extraterrestrial Visual Systems พ. ย. 2012 สถานะ: สมาชิก 12,875 โพสต์ Aliens Systems เป็นกลุ่มของแต่ละระบบเมื่อใช้ร่วมกันจะทำให้คุณมีความเชื่อมั่นจากต่างดาวกับการค้าของคุณเพื่อดึงทริกเกอร์ หรืออยู่นอกตลาดเมื่อคุณไม่ควรอยู่ในพวกเขา อัจฉริยะและผู้ใหญ่เหมือนพฤติกรรมเป็นกฎเดียวหรือคุณจะถูกส่งบรรจุ ชีวิตสั้นเกินไปที่จะเสียอะไรที่น้อยไปกว่านี้ ขอขอบคุณยินดีต้อนรับตราบเท่าที่เป็นไปตามกฎเท่านั้นที่นี่ เราจะครอบคลุมแต่ละระบบด้วยวิธีการพื้นฐานของมันและจากนั้นจะเริ่มเพิ่มลงในช่วงเวลาดังกล่าว เป้าหมายของเราที่นี่คือการเรียนรู้วิธีการอยู่ในด้านที่ถูกต้องของการค้า เมื่อการค้าและเมื่อไม่ได้ไปค้า คนต่างด้าวเป็นประเภทภาพของผู้ค้าชอบการซื้อขายโมเมนตัมและสามารถบอกได้ว่าเมื่อใดที่ตลาดกำลังจะเปิดเฟรมขนาดใหญ่ขึ้นและขนาดเล็ก รายการและการออกจะปรากฏขึ้นและเหตุใด รายการ Trend ที่มีประสิทธิภาพและวิธีการค้นหา วิธีการอยู่ในการค้าด้วยความมั่นใจ ขี่แนวโน้มไปถึงจุดสิ้นสุด แนวคิดที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดหลังหัวข้อนี้คือการมี Fun Alien ไม่ได้อยู่ในฟอรัมนี้เขาจะออกไปสร้างยูเอฟโอ แต่เข้าชมหลายครั้งต่อวันเพื่อตอบคำถามของคุณ เริ่มใช้เลย เข้าร่วม พ. ย. 2012 สถานะ: สมาชิก 12,875 กระทู้เราจะเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ RSIOMA เพื่อให้เราอยู่ในด้านที่ถูกต้องของการค้า ต่อมาเราจะเพิ่มในนั้นเพื่อแสดงทิศทางในระยะยาวที่คุณสามารถขี่เป็นเวลาหลายสัปดาห์เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มากขึ้น อาหารสุดสัปดาห์สำหรับความคิด ระบบง่ายสำหรับการหาตำแหน่งท็อปส์ซูและก้นบึ้งบนกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าหรือกรอบเวลาที่เล็กกว่า ฉันเริ่มต้นด้วยรายวันและคุณจะสังเกตเห็นว่า RSIOMA ถูกบีบอัดขึ้นกับด้านบนของหน้าต่าง ฉันก็เริ่มมองหาเหมือนกันใน H4 ฉันยังมองหามันในช่วงครึ่งปี M15 แล้ว M5 คุณสามารถมองหาได้ใน M1 ด้วย แต่ฉันไม่ได้แสดงให้เห็นว่า แต่ใช้มัน แล้วฉันรอ M1 และ M5 เริ่มคลี่คลายไปทางทิศใต้หรือสั้น เป็น M15 ตาม M5 และ M1 ฉันมองหาสถานที่ที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับ shorting มัน ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า Price Action ไม่สูงมากและสามารถใส่กางเกงขาสั้นได้อย่างปลอดภัย คุณสามารถมองเห็น Divergence ใน RSIOMA ได้เนื่องจาก PA จะลอยไปสูงกว่าการกลับรายการ คุณต้องเฝ้าติดตามการค้าของคุณเมื่อคุณตั้งค่าไว้เพราะสามารถทดสอบใหม่ได้อีกครั้งและอาจส่งผลต่อคุณเล็กน้อย แต่จะไม่เพิ่มความเชื่อมั่นมากขึ้น ขณะนี้คุณสามารถใช้ตัวเลือกนี้ในการค้นหาพื้นและท็อปส์ซูในกรอบเวลากลางทั้งหมดเมื่อการกระทำด้านราคาเคลื่อนไปรอบ ๆ นี่คือวิธีที่ฉันเก็บด้านขวาของธุรกิจการค้าของฉัน เราจะได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนี้ในเวลาที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าเหตุใดราคาจึงขึ้นอยู่กับค่าเล็กน้อยและนำไปให้ห่างจากคุณ เมื่อไม่มีช่องว่างระหว่างเส้นสัญญาณสองเส้นหรือแบนราบอยู่รอบ ๆ เส้น 50 อย่าค้าในช่วงเวลานั้น รอให้สัญญาณบ่งชี้ชัดเจนและมีอำนาจในการย้ายการดำเนินการราคา เราจะเพิ่มระบบ ADX พิเศษนี้ในอนาคตเพื่อช่วยคุณค้นหารายการที่ยอดเยี่ยม ฉันใช้นี้สำหรับ scalping, แกว่งการซื้อขายและเร็ว ๆ นี้กับการซื้อขายตำแหน่งระยะยาว สนุก. มนุษย์ต่างดาว เข้าร่วม พ. ย. 2012 สถานะ: Member 12,875 กระทู้คนต่างชาติชอบมองไปที่ Multiple Time Frames เพื่อดูผลงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในตลาด ดังแสดงด้านล่าง มองไปที่ H1 บน UJ - RSIOMA อยู่ในหน้าต่างด้านล่างเพิกเฉยตัวชี้วัดอื่น ๆ สำหรับตอนนี้ H1 RSOMOMA ถูกบีบอัดสูงจากเพดานของหน้าต่าง Mark Aquot เรากำลังมองหาการหยุดพักการบีบอัดที่ลดลง จากนั้นคุณจะมองไปที่กรอบเวลาที่ต่ำกว่าถัดไป M15 จะมองหาคำใบ้เมื่อ H1 RSOMOMA อาจหยุดชะงักลง ความแตกต่างในราคายังคงปีนและ RSIOMA กำลังค่อยๆลดลงทำให้เกิดความแตกต่างนี้นี่คือเงื่อนงำที่ H1 จะช้าลง เพื่อก้าวต่อไปอีกขั้น คุณสามารถมองไปที่ M5 และเห็นปลอมที่แข็งแกร่งไปยังด้านยาวและจากนั้นก็ข้ามกลับลงมาเพื่อให้รายการที่ดี เมื่อเวลาผ่านไปในหัวข้อนี้ เราจะเพิ่มตัวบ่งชี้อื่น ๆ ที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่คุณเมื่อการดำเนินการด้านราคาจะทำให้มีค่าเล็กน้อยเพื่อให้คุณสามารถอยู่ในด้านที่ถูกต้องของการค้าได้ ฉันจะเลี้ยงให้คุณในส่วนเล็ก ๆ ดังนั้นคุณจะไม่ได้รับความรู้สึกเกินพิกัดและคุณจะมีเวลาที่จะจมลงไปและเรียนรู้มัน Alien Attached Image (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ให้ฉันกลับขึ้นมาสักหนึ่งนาที ทำให้ง่ายที่นี่ เรากำลังมองหา UJ Daily Chart เมื่อ RSIOMA อยู่เหนือ 50 ตลาดยาว เมื่อ RSIOMA อยู่ต่ำกว่า 50 ตลาดสั้น เมื่อ RSIOMA มีอายุมากกว่า 80 ปีนี่คือ Trend ที่แข็งแกร่งคุณวางการค้าและมีแนวโน้มเกิดขึ้นมานานกว่าหนึ่งเดือนประมาณ 600 จุด ตอนนี้ thats การค้าเดียวกันไปสำหรับเมื่อมันต่ำกว่า 20 คุณควรจะสั้น ถ้าคุณกลัวการซื้อขายรายวันค้า Micros 600 pips บนไมโครคือ 60 กำไรแล้วเกียร์ขึ้นจากที่นั่นขึ้นอยู่กับขนาดบัญชีของคุณ ต่อไปเราจะดูที่การตรวจสอบกรอบเวลาอื่น ๆ ของ UJ เพื่อดูสิ่งที่พวกเขาบอกเราและสิ่งที่พวกเขาอาจมีเงื่อนงำสำหรับเรา นอกจากนี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับคู่ทั้งหมดในที่นี่ฉันเพียงแค่ใช้ UJ ในขณะนี้ รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม พ. ย. 2012 สถานะ: สมาชิก 12,875 กระทู้ดังนั้นเป็นที่แน่ชัดว่า Daily ยังคงเป็น Long อยู่และคุณต้องจดจำไว้เมื่อคุณเริ่มมองไปที่กรอบเวลาที่ต่ำลงเพื่อรับข้อมูลของคุณ คนต่างด้าวพูดเสมอว่านานแล้วจนกว่าคุณจะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าแตกต่างออกไป เราเห็น H4 UJ ที่นี่และฉันได้ให้แสงสว่างเหนือพื้นที่ 50 แห่งข้างต้นและคุณสามารถเห็น RSIOMA กำลังใช้เวลาอยู่ในบริเวณนี้เป็นเวลานานซึ่งจะบอกคุณได้ว่าตลาดมีขนาดยาว ฉันยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับช่องทาง แต่คุณสามารถเห็น RSIOMA อยู่เหนือ 50 มากที่สุดเวลาและการกระทำราคาออกมาจากเส้นแนวโน้มที่ต่ำกว่าและย้ายไปยังเส้นแนวโน้มด้านบนสำหรับรายการและออกจะต้องดำเนินการ The Daily จะเลี้ยวลงในบางช่วงเวลาคุณต้องเฝ้าดู H4 เพื่อเริ่มต้นขึ้น เนื่องจาก RSIOMA เริ่มเคลื่อนที่ไปที่น้อยกว่า 50 และใช้เวลามากขึ้นกว่า 50 ปีการทวนกระแสรายวันจะเกิดขึ้นหรือการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มใน Daily จะเริ่มต้นขึ้น รูปภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ตาม RSIOMA USYen ของคุณยังรั้น นี่คือ indi หลักของคุณนี่คือตัวบ่งชี้ทิศทางการมองอย่างรวดเร็วของฉัน ฉันเริ่มต้นด้วยกรอบเวลาที่ใหญ่ขึ้นและมองหากรอบเวลาหลายรูปแบบเพื่อให้มีทิศทางเดียวกันสำหรับการค้า นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเฟรมเวลาที่ต่ำลงสำหรับการถลอกได้เร็วขึ้น สำหรับการซื้อขายที่ปลอดภัยมากขึ้นฉันต้องการใช้ ADX สำหรับโมเมนตัมและ stochastics หลายอันเพื่อหายอดและส่วนล่างสุด ฉันจะพูดถึงคนเหล่านั้นในวันต่อ ๆ ไป เคล็ดลับ: RSIOMA - เมื่อ H4 ยาวและ H1 สั้นและ M15 ยาวและ M5 สั้น ๆ นี่เท่ากับ quotRangingquot หรือสับมาก นั่งบนมือของคุณในเวลานี้ เคล็ดลับสุดท้าย เมื่อ RSIOMA เป็น FLAT โดยไม่มีทิศทางที่แรงหรือเพียงแค่แขวนรอบ ๆ เส้น 50 โดยไม่มีทิศทาง อย่าค้าขาย ไปหาคู่อื่นดู มองไปที่คำถามของคุณสำหรับ UJ ดูรายเดือนเป็นเวลานาน - ดูที่แผนภูมิด้านล่าง The Weekly แสดงสัญญาณ Divergence เช่นเดียวกับในตัวอย่าง EJ ตัวแรกของฉันที่พูดถึง RSIOMA - คุณสามารถเห็นราคาที่สูงขึ้นและ RSIOMA ลดลง สัปดาห์ RSIOMA ได้ข้ามยาว แต่นี่คือที่มา Divergence เข้ามองยังที่ทุกวัน มันอยู่ใกล้ด้านบนด้วย บีบอัดกับเพดานรอที่จะทำลายและลงมา H4 จะช่วยให้เราพบว่าการหยุดพักระหว่างที่คุณดูด้วยกัน H4 ยังคงยาวอยู่เนื่องจาก H4 สั้นลงอีกครั้ง ฉันอาจไม่สามารถนำ Daily ลงมาได้ แต่เวลานี้คุณจะรู้ว่าเมื่อใดก็ตามที่เกิดขึ้นโดยการดู RSIOMA คุณก็จะได้เข้าใจวิธีคาดการณ์ถึงคราวของตลาด ตรวจสอบ H1 เพื่อคาดการณ์การหมุน H4 ตามที่แสดง ภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) คุณพบ divergences ที่เชื่อถือได้เสมอในระบบของคุณและ BTW คุณใช้เพื่อระบุ div ที่ซ่อนอยู่ ฉันจะใช้ความแตกต่างสำหรับเงื่อนงำของการชะลอตัวของราคาการดำเนินการในทิศทางแนวโน้มการดึงกลับอาจจะมีขนาดเล็กและช้าลงที่จะเกิดขึ้น แต่ถ้าคุณไปดูที่ UJ ทุกวันก็ใกล้จะลดลงยังซึ่งจะเปิด จะลดลงทุกสัปดาห์ที่เพิ่งเปิดยาวและสัปดาห์ที่ยาวที่ กราฟสัปดาห์ด้านล่าง ADX แสดงความแข็งแกร่งและยาวสำหรับตอนนี้มองไปที่ด้านล่างทุกวันการกระทำของราคาต่อวันได้สร้างที่ ADX ยาวในสัปดาห์ RSIOMA Daily บีบอัดสำหรับการลดลงเพียงการกระทำของ H4 และ H1 จะช่วยให้เรามีระยะเวลาของการลดลงที่ ในกราฟรายสัปดาห์คุณสามารถดู Green Stochastic ที่กลับมาเคลื่อนไหวได้อีกครั้งเนื่องจากความยาว 21,10,10 ครั้งนี้เป็นตัวบ่งชี้ทิศทางแนวโน้มอีกครั้ง ในท้ายที่สุดเราจะเรียนรู้ที่จะเข้าสู่จุดเริ่มต้นของแนวโน้มด้วยแรงผลักดันและเรียนรู้ที่จะออกไปข้างนอกและไม่ออกจากการค้าในช่วงต้น ๆ อย่างที่เราทำ มนุษย์เป็นคนใจร้อน, overtrade และกลายเป็นฤดูใบไม้ร่วงของพวกเขาลง ภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) คุณทำให้ฉันยิ้ม ฉันใช้ 2 แดชบอร์ดที่แตกต่างกันเพื่อดูข้อมูลตลาดที่กำลังเป็นที่นิยม FerruFx ที่อ้างถึงคือ TFs จำนวน 20 50 80 หลายรายการ มันทำให้ฉันรู้ได้ทันทีว่า stochastics ทั้งหมดกำลังนั่งอยู่ ฉันจะหาตัวอย่างที่น่าสนใจให้คุณดู ตัวอย่างแรกที่ฉันพบคือ ADX ใน TFs หลายแรง ชุดที่สองของหน้าต่างด้านล่างมี ADX ของฉันแดชบอร์ดข้างกรอบเวลาแต่ละแสดงความเร็วที่แตกต่างกันของ ADX 7,21,42,89,144 เมื่อคณะกรรมการรีบเปลี่ยนกล่องสีเขียวทั้งหมดมีแนวโน้มแข็งแกร่งอยู่ในสถานที่ Long หรือ Short นี่เป็นตัวอย่างที่ยาวนาน กระดาน 2 แผ่นในบริเวณด้านบนที่ FerruFx กำลังถามเกี่ยวกับการแสดงให้ฉันเห็นว่า stochastics 8,3,3 และ 21,10,10 ทั้งหมดอยู่เหนือเส้น 50 ในเวลาเดียวกันและส่วนใหญ่อยู่เหนือเส้น 80 ยังแสดงให้ฉันเห็นแนวโน้มที่แข็งแกร่งในสถานที่เหล่านี้เป็นที่ที่คุณต้องการที่จะเป็นเมื่อคุณวางการค้า เพียงแค่ดูการดำเนินการราคาในกรอบเวลาทั้งหมด กระดานรีบแบบเรียบง่ายที่จะบอกคุณว่าแนวโน้มเป็นแบบ HOT รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย)

No comments:

Post a Comment